Sử lý khi phải phanh khẩn cấp

Thảo luận trong 'Mua bán dịch vụ khác' bắt đầu bởi tuanhhcm123, 14/3/18.

SEO: Sử lý khi phải phanh khẩn cấp trên google !


Diễn đàn cho phép đặt dofollow backlink ở phần chữ ký cho anh chị em Seoer nhanh SEO lên TOP

Diễn đàn sẽ xóa tất cả các bài đăng của bạn nếu như bạn đăng sai chuyên mục. Vui lòng không Spam. Xin cám ơn !

  1. tuanhhcm123

    tuanhhcm123 Member

    Đường thông thường

    Phanh đường bị khô quá

    Năng lực phanh khẩn cấp là kỹ năng đặc biệt nhất để tay lái bình an. Bất kỳ người lái xe nào thì cũng cần được thực hiện đc thành thạo năng lực này. Hướng dẫn các mẹo thi bằng lái xe a1 hay nhất.

    Quy trình áp dụng những cách làm khi phanh khẩn cấp

    + Để xe đua thẳng.
    + Về hết ga thật nhanh.
    + Phanh cả 2 phanh cùng một khi
    + Phanh dần dần và tăng dần lực phanh lên tới lúc dừng lại hẳn (Chú ý: + Nên phanh bánh trước mạnh hơn bánh sau đó 1 chút để đạt hiệu suất cao phanh tối đa).
    + lúc xe đã dừng hẳn: Chống chân trái xuống đất, chân phải giữ phanh.
    [​IMG]

    Một số điểm cần lưu ý:
    + Không phanh nhấp vì sẽ khiến quảng đường phanh (hay thời gian phanh) lâu bền hơn.
    + không được phanh quá mạnh ngay từ trên đầu vì sẽ làm khóa bánh xe dẫn tới đổ xe.
    + khi đang chạy trong đường vòng: cần được phanh nhẹ hơn bởi xe rất dễ bị đổ. Để bảo đảm an toàn, cần giảm vận tốc độ & nhìn kỹ trước lúc vào đường vòng.

    Đường trơn trượt, ướt hoặc cát sỏi
    Lúc đang hoạt động trên đoạn đường trơn do trời mưa hoặc bề mặt của đường có nhiều đất cát, sỏi đá: cần được phanh nhẹ hơn vì lực bám giữa bánh xe và bề mặt của con đường rất thấp dẫn tới khóa bánh & đổ xe.
    + trường hợp có người đang ngồi sau: có khả năng phanh khối lượng nhẹ hơn một chút vì nếu như đạp phanh gấp quá, người đang ngồi sau sẽ xô lên phía đằng trước rất mạnh tạo cho người điều khiển không tinh chỉnh và điều khiển được.
    Xem thêm: Chạy vòng số 8 nên chạy số mấy?
    Địa điểm tập đi vòng số 8 ở Hà Nội
     

Chia sẻ trang này

SEO: Sử lý khi phải phanh khẩn cấp