Những xu hướng quảng cáo di động sẽ Hot trong năm 2017 (P.2)

Thảo luận trong 'Mua bán dịch vụ khác' bắt đầu bởi buiduyen, 6/6/17.

SEO: Những xu hướng quảng cáo di động sẽ Hot trong năm 2017 (P.2) trên google !


Diễn đàn cho phép đặt dofollow backlink ở phần chữ ký cho anh chị em Seoer nhanh SEO lên TOP

Diễn đàn sẽ xóa tất cả các bài đăng của bạn nếu như bạn đăng sai chuyên mục. Vui lòng không Spam. Xin cám ơn !



Bạn có cần mua: dcom 3g, dcom 3g mobifone, dcom 3g viettel, sim 3g, sim 3g, usb 3g, usb 3g vinaphone, usb 3g mobifone, usb 3g vinaphone, sim 3g gia re, sim 3g giá rẻ, cay lau nha, cây lau nhà 360 độ, tủ sấy quần áo, usb 3g, dcom 3g, usb 3g, usb dcom 3g viettel, sim 3g, sim 3g viettel, sim 3g vinaphone, dcom 3g mobifone, dcom 3g vinaphone, usb 3g, usb 3g giá rẻ, dcom 4g gia re, usb 4g viettel, sim 4g viettel, usb dcom 4g, dcom 4g, sim 4g trọn gói 1 năm, sim 4g viettel trọn gói 1 năm
  1. buiduyen

    buiduyen New Member

    4. Tối ưu nút mua hàng trên mạng xã hội
    - Nút MUA được tối ưu cho phiên bản di động để kích thích người dùng dịch vụ seo tương tác mua hàng luôn trên mạng xã hội cũng đang là xu hướng rất hiệu quả hiện nay.
    - Không giống như việc lướt web mua hàng, những gì bạn quảng cáo cho người xem cần ngắn gọn, xúc tích, kèm theo đó là nút mua hàng ngay bên dưới để tương tác luôn, không phải chuyển qua 1 link nào khác.
    - Như các bạn đã biết thì ngày nay seo trang web việc sở hữu smartphone là rất đơn giản với mọi người, nó nhỏ gọn nên hầu như lúc nào người ta cũng cầm nó trên tay, như vậy bạn đã có điều kiện cần, điều kiện đủ là bạn phải làm thế nào, quảng cáo ra sao để người dùng cảm thấy hứng thú, click mua hàng nhanh gọn luôn là thành công.
    [​IMG]
    - Bạn có thể tham khảo 1 số lưu ý dưới đây trong việc tối ưu nút Mua hàng:
    + Kích thước hợp lý – Hãy thiết kế thật hợp lý kích thước của nút Mua, vừa phải để người dùng có thể dễ dàng nhìn thấy và quan trọng là dễ dàng chạm vào bằng ngón tay, công ty seo có thể bạn cũng sẽ phải nghiên cứu để thiết kế nút Mua hàng đủ to để ngón tay của 1 khách hàng to hơn bình thường cũng có thể dễ dàng bấm vào.
    + Hiệu ứng hình ảnh – Hãy quan tâm tới điều này, hãy thiết kế thật dễ hiểu để đứa trẻ con cũng có thể hiểu rằng bấm vào sẽ mua luôn, nếu nút bạn thiết kế ra mà có người vẫn tự hỏi: Làm sao để mua cái này thì rõ ràng bạn nên xem lại thiết kế của mình.
    + Hiệu ứng kích thích – kích thích, báo giá seo dành cho nhứng người dùng đọc quảng cáo tò mò click xem có gì xảy ra.
    - Tuy nhiên hãy nhớ 1 điều rằng, size không phải là yếu tố quyết định người mua mua hàng, nhưng nó cũng đủ quan trọng để bạn dành thời gian nghiên cứu và tối ưu nó để khi kết hợp học seo online với hình ảnh, video, lời quảng cáo để tạo cho người dùng tương tác 1 cách liền mạch.
    5. Màn hình dọc và nội dung phù hợp với kích thước màn hình điện thoại
    - 29% thời gian mọi người dành để nhìn vào màn hình mỗi ngày là smartphone, điều mà 5 năm trước đây chỉ là 5%.
    - Để làm một quảng cáo cho màn hình dọc, đào tạo seo hà nội bạn có thể thiết kế 1 banner quảng cáo chiếm trọn màn hình tùy theo thiết bị hoặc là banner nhỏ trong 1 trang landing page, điều này phổ thông và dễ làm hơn.
    - Nhưng với video thì lại là vấn đề khác. Hiện nay với nhu cầu sử dụng màn hình dọc tăng cao thì việc phát video ở dạng màn hình dọc cũng sẽ rất tiện cho người xem, nhưng điều đáng nói là hầu hết mọi người tạo video đều nhắm tới màn hình desktop, khi phát trên điện thoại màn hình dọc thì nó có thể xoay ngang hoặc không, khóa học đào tạo seo nếu không thì sẽ rất nhỏ, lãng phí phần lớn màn hình thừa. Vậy nên bạn nên quan tâm đến việc thiết kế video riêng để chạy quảng cáo cho các thiết bị di động màn hình dọc.
    Chúc các bạn thành công với 5 xu hướng này trong năm 2017 nhé! Nếu các bạn có khó khăn gì cần giải đáp thì hãy gọi cho LANDTECH GROUP theo Hotline 0963.986.117 nhé!