Làm Sao Để Giữ Vitamin Trong rau Khi Nấu?

Thảo luận trong 'Mua bán dịch vụ khác' bắt đầu bởi luly, 25/4/14.

SEO: Làm Sao Để Giữ Vitamin Trong rau Khi Nấu? trên google !


Diễn đàn cho phép đặt dofollow backlink ở phần chữ ký cho anh chị em Seoer nhanh SEO lên TOP

Diễn đàn sẽ xóa tất cả các bài đăng của bạn nếu như bạn đăng sai chuyên mục. Vui lòng không Spam. Xin cám ơn !



Bạn có cần mua: dcom 3g, dcom 3g mobifone, dcom 3g viettel, sim 3g, sim 3g, usb 3g, usb 3g vinaphone, usb 3g mobifone, usb 3g vinaphone, sim 3g gia re, sim 3g giá rẻ, cay lau nha, cây lau nhà 360 độ, tủ sấy quần áo, usb 3g, dcom 3g, usb 3g, usb dcom 3g viettel, sim 3g, sim 3g viettel, sim 3g vinaphone, dcom 3g mobifone, dcom 3g vinaphone, usb 3g, usb 3g giá rẻ, dcom 4g gia re, usb 4g viettel, sim 4g viettel, usb dcom 4g, dcom 4g, sim 4g viettel trọn gói 1 năm
  1. luly

    luly New Member

    Muốn giữ được vitamin ở mức nhiều nhất thì khi chuẩn bị rau (nhặt rau, rửa rau) để nấu cần phải làm nhanh, càng nhanh càng tốt. Rửa sạch rau trước khi thái nhỏ vì nếu thái rồi mới rửa thì một số vitamin sẽ bị tan nhiều trong nước. Rau làm xong phải nấu ngay, càng để lâu càng mất nhiều vitamin C.

    Rau xào, đồ rán giữ được vitamin tốt hơn, nhất là vitamin A và C, vì rau được bọc một lớp mỡ tránh được sự hoà tan và bốc hơi.

    Nấu thức ăn bằng cách thuỷ thì vitamin C giữ lại được nhiều nhất. Để tránh vitamin C khỏi mất và ít bị phá hủy thì nên làm theo những cách dưới đây:

    Khi nấu, luộc rau nên đậy kín vung để tránh bay hơi. Cho rau vào nồi khi nước đã sôi và nước phải đủ ngập hết rau. Khi nước sôi nên đun lửa nhỏ để tránh sôi mạnh sẽ bị đẩy lên trên mặt, dễ dàng bị oxy hoá vitamin C.

    Tránh khuấy trộn rau nhiều. Vitamin C bị phá huỷ trong môi trường kiềm mạnh hơn, do đó, khi xào nấu, nên cho thêm một ít chất chua như giấm, chanh, khế, để đảm bảo cho vitamin được tốt.