Điều hành diễn biến sự kiện

Thảo luận trong 'Mua bán dịch vụ khác' bắt đầu bởi halinhh, 29/5/17.

SEO: Điều hành diễn biến sự kiện trên google !


Diễn đàn cho phép đặt dofollow backlink ở phần chữ ký cho anh chị em Seoer nhanh SEO lên TOP

Diễn đàn sẽ xóa tất cả các bài đăng của bạn nếu như bạn đăng sai chuyên mục. Vui lòng không Spam. Xin cám ơn !



Bạn có cần mua: dcom 3g, dcom 3g mobifone, dcom 3g viettel, sim 3g, sim 3g, usb 3g, usb 3g vinaphone, usb 3g mobifone, usb 3g vinaphone, sim 3g gia re, sim 3g giá rẻ, cay lau nha, cây lau nhà 360 độ, tủ sấy quần áo, usb 3g, dcom 3g, usb 3g, usb dcom 3g viettel, sim 3g, sim 3g viettel, sim 3g vinaphone, dcom 3g mobifone, dcom 3g vinaphone, usb 3g, usb 3g giá rẻ, dcom 4g gia re, usb 4g viettel, sim 4g viettel, usb dcom 4g, dcom 4g, sim 4g trọn gói 1 năm, sim 4g viettel trọn gói 1 năm
  1. halinhh

    halinhh New Member

    Các công việc có liên quan đến điều hành sự kiện bao gồm điều hành sân khấu, điều hành việc quản lý khách mời và khán giả, điều hành các hoạt động phụ trợ, điều hành hoạt động ăn uống, điều hành bế mạc sự kiện và quản lý khách rời địa điểm và tổ chức hoạt động tiễn khách.


    Điều hành sân khấu/ khu vực trình diễn/ khu vực thi đấu.


    Kiểm tra, hoàn tất công tác chuẩn bị có liên quan đến sân khấu/ khu vực trình diễn/ khu vực thi đấu.

    Theo dõi diễn biến sự kiện theo chương trình/ kịch bản chi tiết.

    Điều hành hoạt động của những người tham gia trình diễn có hiệu quả.

    Điều hành việc quản lý khán giả và khách mời.


    Dựa vào theo danh mục khách mời luôn kiểm soát và cập nhật khách mời mới đến và khán giả trong sự kiện.

    Phân công nhiệm vụ theo dõi, giám sát khán giả và khách mời.

    Kiểm tra, giám sát các diễn biến của khán giả và khách mời để phản hồi kịp thời cho nhà quản trị sự kiện những bất thường và phối hợp trong việc giải quyết các tình huống phát sinh liên quan đến khách mời/ khán giả.

    Hướng dẫn khách mời/ khán giả tham gia vào các nội dung của sự kiện đúng theo kịch bản nhằm đạt được mục tiêu của sự kiện.

    Các công việc có liên quan đến điều hành sự kiện bao gồm điều hành sân khấu, điều hành việc quản lý khách mời và khán giả, điều hành các hoạt động phụ trợ, điều hành hoạt động ăn uống, điều hành bế mạc sự kiện và quản lý khách rời địa điểm và tổ chức hoạt động tiễn khách.

    Điều hành sân khấu/ khu vực trình diễn/ khu vực thi đấu.


    Kiểm tra, hoàn tất công tác chuẩn bị có liên quan đến sân khấu/ khu vực trình diễn/ khu vực thi đấu.

    Theo dõi diễn biến sự kiện theo chương trình/ kịch bản chi tiết.

    Điều hành hoạt động của những người tham gia trình diễn có hiệu quả.

    Điều hành việc quản lý khán giả và khách mời.


    Dựa vào theo danh mục khách mời luôn kiểm soát và cập nhật khách mời mới đến và khán giả trong sự kiện.

    Phân công nhiệm vụ theo dõi, giám sát khán giả và khách mời.

    Kiểm tra, giám sát các diễn biến của khán giả và khách mời để phản hồi kịp thời cho nhà quản trị sự kiện những bất thường và phối hợp trong việc giải quyết các tình huống phát sinh liên quan đến khách mời/ khán giả.

    Hướng dẫn khách mời/ khán giả tham gia vào các nội dung của sự kiện đúng theo kịch bản nhằm đạt được mục tiêu của sự kiện.

    Điều hành các hoạt động phụ trợ cho sự kiện.


    Xác định danh mục hoạt động phù trợ ( trình diễn nghệ thuật, giải trí, giao lưu, tặng quà, hoạt náo….)

    Phân công nhiệm vụ điều hành, tổ chức các hoạt động phụ trợ.

    Tiến hành triển khai các hoạt động phụ trợ.

    Kiểm tra sát diễn biến các hoạt động phụ trợ.

    Hỗ trợ người trình diễn ( diễn viên, diễn giả) rời khu vực biểu diễn.

    Điều hành hoạt động ăn uống


    Kiểm soát việc thực hiện thực đơn của các nhà cung ứng dịch vụ ăn uống theo tiêu chuẩn đã xây dựng.

    Thông báo chính xác địa điểm và thời gian bữa ăn của đoàn khách.

    Thông báo rõ ràng thực đơn của bữa ăn.

    Phản hồi chất lượng và cách thức phục vụ bữa ăn cho đơn vị phục vụ.

    Điều hành bế mạc sự kiện


    Phối hợp triển khai bế mạc sự kiện theo kế hoạch đã định.

    Các hoạt động tri ân, tặng quà lưu niệm, phần thưởng, gửi tài liệu ( kỷ yếu, báo cáo về sự kiện hoặc thông tin mà nhà đầu tư sự kiện muốn truyền tải ).

    Quản lý khách rời địa điểm tổ chức sự kiện và tổ chức tiễn khách.


    Kiểm soát khách rời địa điểm tổ chức sự kiện nhanh chóng và an toàn.

    Tiễn khách rời lễ bế mạc sự kiện.

    Tổ chức vận chuyển khách sự kiện về cơ sở lưu trú và từ khách sạn ra đầu mối giao thông ( sân bay, nhà ga….). Cảm ơn và chia tay khách.