ĐAM MÊ TẠO RA NHỮNG TRẢI NGHIỆM DU LỊCH KHÁC BIỆT

Thảo luận trong 'Mua bán dịch vụ khác' bắt đầu bởi fiditourbinh88, 4/11/14.

SEO: ĐAM MÊ TẠO RA NHỮNG TRẢI NGHIỆM DU LỊCH KHÁC BIỆT trên google !


Diễn đàn cho phép đặt dofollow backlink ở phần chữ ký cho anh chị em Seoer nhanh SEO lên TOP

Diễn đàn sẽ xóa tất cả các bài đăng của bạn nếu như bạn đăng sai chuyên mục. Vui lòng không Spam. Xin cám ơn !



Bạn có cần mua: dcom 3g, dcom 3g mobifone, dcom 3g viettel, sim 3g, sim 3g, usb 3g, usb 3g vinaphone, usb 3g mobifone, usb 3g vinaphone, sim 3g gia re, sim 3g giá rẻ, cay lau nha, cây lau nhà 360 độ, tủ sấy quần áo, usb 3g, dcom 3g, usb 3g, usb dcom 3g viettel, sim 3g, sim 3g viettel, sim 3g vinaphone, dcom 3g mobifone, dcom 3g vinaphone, usb 3g, usb 3g giá rẻ, dcom 4g gia re, usb 4g viettel, sim 4g viettel, usb dcom 4g, dcom 4g, sim 4g trọn gói 1 năm, sim 4g viettel trọn gói 1 năm
  1. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 New Member

    Vượt qua 3 cuộc khủng hoảng kinh tế chỉ trong 2 thập niên, thương hiệu này không những giữ vững được sự tăng trưởng bền vững mà còn 14 năm liên tiếp đón nhận giải thưởng uy tín nhất của ngành. Dưới đây là cuộc trò chuyện của báo Doanh Nhân Sài Gòn Cuối Tuần với ông Đặng Trung Nghĩa – Phó Tổng Giám đốc FIDITOUR để hiểu rõ hơn những câu chuyện của hãng lữ hành này trong một thị trường dịch vụ vốn ẩn chứa sự cạnh tranh khá khốc liệt.


    [​IMG]

    Ông Đặng Trung Nghĩa – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần FIDITOUR trong buổi lễ trao tặng Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2013


    1.
    Những năm gần đây, nhiều doanh nghiệp đã phải “rời thương trường” dưới ảnh hưởng của cơn bão khủng hoảng kinh tế toàn cầu. Ông có thể chia sẻ những bí quyết giúp FIDITOUR phát triển bền vững và 14 năm liên tiếp đón nhận giải thưởng Du lịch Việt Nam?




    Đây không phải là lần đầu chúng tôi trải qua một cuộc khủng hoảng kinh tế. Hành trình phát triển của một hãng lữ hành hơn 25 năm tuổi sẽ không thể thiếu những “thác ghềnh” (cười). Thử thách của nền kinh tế hiện nay không cho phép chúng tôi “sai” trong việc ra các quyết định chiến lược về cả nhân sự, sản phẩm, phát triển thị phần, chính sách giá... Và chính điều này đã là yếu tố đầu tiên giúp chúng tôi vượt qua bao khó khăn trong các năm vừa qua.



    Tại FIDITOUR, chúng tôi đồng thuận dành sự quan tâm lớn nhất cho chất lượng dịch vụ. Đây là yếu tố cốt lõi được nhắm đến cho tất cả các chiến lược quan trọng và là một trong những cam kết đầu tiên chúng tôi thực hiện với du khách. Hơn nữa, vượt lên những chuẩn mực của các dịch vụ căn bản trong một đường tour, chúng tôi đam mê tạo ra những trải nghiệm du lịch khác biệt và đặc sắc cho khách hàng.



    2.
    Vậy thì sự khác biệt trong các trải nghiệm du lịch ông nhắm đến là gì?



    Các bạn sẽ đặt vấn đề là tài nguyên du lịch thì như nhau nhưng làm sao chúng tôi có thể tạo ra sự khác biệt? Câu trả lời nằm ở yếu tố chất lượng và sự sáng tạo của con người FIDITOUR. Với phương châm “Không ngừng đổi mới” chúng tôi chú trọng khám phá các điểm đến độc, lạ trong và ngoài nước; nghiên cứu về những nét văn hóa địa phương đặc sắc để chuyển thể một cách tự nhiên, phù hợp vào chương trình tour. Đồng thời, với đội ngũ HDV được đào tạo chuyên nghiệp, giàu kinh nhiệm, chúng tôi tự tin mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch chân thật, đa dạng và thú vị nhất.



    Sự khác biệt đó trước hết định vị được FIDITOUR so với các hãng lữ hành trên thị trường. Điều này làm nên bản sắc của chúng tôi. Nói cách khác, khách hàng sẽ thụ hưởng và cảm nhận được sự khác biệt đến từ từng dịch vụ của chuyến đi, cung cách phục vụ chuyên nghiệp của con người FIDITOUR, những trải nghiệm về điểm đến, cùng các hoạt động lồng ghép trong tour - một giá trị gia tăng mà chúng tôi gửi đến cho khách hàng.



    Đam mê này được hoạch định bằng một chiến lược rõ ràng mà chúng tôi đã, đang và sẽ tiếp tục theo đuổi trong những năm sắp tới.



    [​IMG]

    Đoàn khách tour MICE đi Singapore của FIDITOUR.


    3.
    Thị trường du lịch hiện nay đang cạnh tranh rất mạnh mà rõ nhất có thể thấy đó chính là “chiến lược cạnh tranh về giá”. Liệu đây có phải là một trong những chính sách FIDITOUR theo đuổi?



    Chúng tôi xây dựng một chiến lược giá riêng và đảm bảo tính ổn định xuyên suốt các mùa trong năm. Trong bối cảnh sức mua hiện tại của thị trường khách lẻ, chúng tôi cân nhắc nhiều dựa trên ngân sách của từng phân khúc khách để tạo ra một sản phẩm phù hợp và có mức chi phí tốt nhất. Ngoài ra, FIDITOUR cũng thường xuyên làm việc cùng các thành viên trong hệ thống đối tác để liên kết tạo ra được những đường tour hay với mức giá thật ưu đãi. Tuy nhiên, cần phải nói rõ là, các ưu đãi hoặc các mức giảm giá mà chúng tôi mang đến cho khách hàng không ảnh hưởng đến chất lượng của chương trình tour được niêm yết.



    Chúng tôi xác định rõ “cạnh tranh về giá” không phải là con đường để FIDITOUR theo đuổi trong thị trường du lịch Việt Nam. Chúng tôi bước vào ngành lữ hành bằng đam mê và sẽ phát triển thương hiệu FIDITOUR cũng chính bằng nhiệt huyết của những người yêu nghề. Tôi tâm đắc câu nói “Stay hungry, stay foolish” của Steve Job, tạm hiểu “Hãy cứ đam mê, hãy cứ dại khờ”. Và bạn thấy đấy, 14 năm liên tiếp trở lại đây chúng tôi vẫn giữ được trái tim khách hàng và chinh phục được thước đo của giới chuyên môn. (Cười)



    4.
    Ông có thể chia sẻ thêm về định hướng phát triển sắp tới?



    Làm sao để tôi có thể tóm gọn cả kế hoạch chiến lược vào một câu trả lời? (Cười). Tinh thần chung cho tất cả các định hướng phát triển FIDITOUR đúng như phương châm câu slogan của chúng tôi là “Không ngừng đổi mới” để liên tục nâng cấp chất lượng mang đến những giá trị gia tăng thật sự hữu ích cho khách hàng.



    Trong năm 2014, FIDITOUR đã tiếp đón và tổ chức nhiều trương trinh MICE lớn (gần 1500 khách/ đoàn) ở trong và ngoài nước. Đây là một “sân chơi” đầy tiềm năng tại Việt Nam mà chúng tôi đang triển khai mạnh và ấp ủ nhiều kế hoạch “thú vị”. Sắp tới, khách hàng doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm những sự khác biệt của dòng sản phẩm MICE. Quan trọng hơn, điều chúng tôi mang đến cho khối khách hàng này chính là các giải pháp xây dựng đội nhóm, kết nối con người và qua đó tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau, góp phần tăng hiệu suất công việc.