Cách đơn giản để gây ấn tượng với khách hàng Thương mại điện tử Với bao bì

Thảo luận trong 'Mua bán dịch vụ khác' bắt đầu bởi hungvietuc1, 29/5/14.

SEO: Cách đơn giản để gây ấn tượng với khách hàng Thương mại điện tử Với bao bì trên google !


Diễn đàn cho phép đặt dofollow backlink ở phần chữ ký cho anh chị em Seoer nhanh SEO lên TOP

Diễn đàn sẽ xóa tất cả các bài đăng của bạn nếu như bạn đăng sai chuyên mục. Vui lòng không Spam. Xin cám ơn !



Bạn có cần mua: dcom 3g, dcom 3g mobifone, dcom 3g viettel, sim 3g, sim 3g, usb 3g, usb 3g vinaphone, usb 3g mobifone, usb 3g vinaphone, sim 3g gia re, sim 3g giá rẻ, cay lau nha, cây lau nhà 360 độ, tủ sấy quần áo, usb 3g, dcom 3g, usb 3g, usb dcom 3g viettel, sim 3g, sim 3g viettel, sim 3g vinaphone, dcom 3g mobifone, dcom 3g vinaphone, usb 3g, usb 3g giá rẻ, dcom 4g gia re, usb 4g viettel, sim 4g viettel, usb dcom 4g, dcom 4g, sim 4g viettel trọn gói 1 năm
  1. hungvietuc1

    hungvietuc1 New Member

    Khi nói đến bất kỳ doanh nghiệp thương mại điện tử , đóng gói rất nhiều vấn đề . Theo kết quả của một nghiên cứu đặc biệt , gần như 83% người mua sắm trực tuyến sẵn sàng chia sẻ hình ảnh của một gói phần mềm sáng tạo và được trình bày trên Facebook. Điều này đi một chặng đường dài khi nói rằng bao bì nắm giữ chìa khóa để tạo ảnh hưởng trên các khách hàng thương mại điện tử . Một trong những lý do đằng sau này là sự vắng mặt của bất kỳ cửa hàng vật lý, nơi khách hàng có thể truy cập và kiểm tra mọi thứ cho mình. Trong kinh doanh trực tuyến , khách hàng cần phải dựa vào trình bày và thông tin đã được trình bày bởi các doanh nghiệp . Trong tình huống như vậy , nếu bao bì đã được thực hiện độc đáo sau đó mọi người có xu hướng liên quan mà cho thương hiệu. Không chỉ giúp đỡ này để tạo ra giá trị thương hiệu nhưng nó cũng giúp để đảm bảo mua hàng lặp lại . Đây là một số cách thức mà một khách hàng thương mại điện tử có thể được ấn tượng với thiết kế bao bì .
    Đạt được các chi phí hoàn hảo để Tỷ lệ đẹp
    Khách hàng sẽ luôn luôn đánh giá các gói dựa trên chi phí vận chuyển và các chi phí khác đã được đánh về trình tự cụ thể. Nói ví dụ , khách hàng đặt hàng sản phẩm $ 10 mà đã được mang về bàn thắng cho miễn phí vận chuyển . Nếu sản phẩm này xuất hiện tại nhà của khách hàng trong một hộp đơn giản với giấy sụp đổ , hoặc trong một bọc bong bóng , thì giá trị được gán cho các gói là hợp lý. Nhưng nếu khách hàng đã đặt hàng một giá trị sản phẩm $ 100 và đã trả phí cho vận chuyển, sau đó trình bày cũng như các thiết kế bao bì nên biện minh cho số tiền thanh toán của khách hàng. Không bao giờ nghĩ rằng chi phí vận chuyển này chỉ dành cho các chi phí vận chuyển thực tế . Khách hàng có một quan điểm khác nhau để điều , đặc biệt là nơi mà tiền của họ là có liên quan.
    Sử dụng các bộ phận bên ngoài của các gói
    Các bộ phận bên ngoài là những điều đầu tiên mà một khách hàng nhìn thấy khi các gói được bàn giao cho anh ta. Đặt một biểu tượng ở bên ngoài sẽ không chi phí kinh doanh nhiều nhưng sự hiện diện của nó sẽ có tác động lâu dài trên khách hàng. Hơn nữa, xây dựng thương hiệu cũng giúp thúc đẩy trong thời gian quá cảnh. Nó sẽ có lợi cho sử dụng một hộp mới chứ không phải là một tái chế. Bây giờ điều này có thể âm thanh một chút ra khỏi dòng nhưng hộp tái chế , đặc biệt là những người đã được tái chế nhiều lần , có nguy cơ mất đi độ bền của họ và các băng cũng không dính vào những gì tốt. Trong trường hợp bạn không muốn đầu tư vào hộp mang nhãn hiệu , bạn luôn có thể đặt biểu tượng trên băng và nhãn . Điều này là rất tốn kém và không cần đầu tư quá đắt.
    Phá vỡ " White Box " Chuyện hoang đường
    Các "hộp trắng " huyền thoại là một trong đó đã được thực hiện phổ biến của một số doanh nghiệp thương mại điện tử tin trong việc sử dụng một hộp màu trắng mà một biểu tượng hình ảnh / thương hiệu sạch có thể được in . Trong khi điều này là một ý tưởng tuyệt vời, nhưng chỉ cho đến thời điểm gói là trung tâm thực hiện . Thời điểm các nhân viên hậu cần có được bàn tay của họ trên các hộp, các hộp dường như màu trắng sẽ trở nên dơ bẩn. Đây là không thể tránh khỏi và không có vấn đề bao nhiêu người ta có thể cố gắng để ngăn chặn nó , sẽ có một số hình thức của bụi bẩn và thiệt hại cho hộp đó sẽ được đánh dấu do nền trắng.
    Các " Bên trong " Câu chuyện
    Bên ngoài của hộp bao bì có thể là điều đầu tiên khách hàng nhìn thấy , nhưng nó không phải là điều mà ông đã được chờ đợi . Thời điểm ông nhận được gói, anh ta sẽ muốn chỉ cần trích ra các ràng buộc và đi thẳng vào nội dung . Đây là nơi xây dựng thương hiệu nội bộ đi kèm tiện dụng . Một vài doanh nghiệp đã bắt đầu miêu tả thương hiệu của họ bên trong hộp. Đây là một chút đắt hơn cân nhắc thường xuyên nhưng xem xét khả năng tiếp thị mà nó có , nó là một phương pháp tốt và cũng nghĩ .
    kết luận
    Khách hàng xứng đáng mỗi bit của chăm sóc và nỗ lực trong bao bì đó là giá trị đầu tư thực hiện cho một sản phẩm. Xây dựng thương hiệu các gói và đảm bảo trình bày tốt hơn thực sự đi một chặng đường dài trong việc giữ chân khách hàng và cũng có thể cung cấp các phương tiện mà khách hàng có thể liên quan đến thương hiệu. Bằng cách sử dụng những lời khuyên đơn giản nhưng mạnh mẽ , kinh doanh trực tuyến của bạn có thể làm ảnh hưởng đến khách hàng bất kỳ ngày nào .