4 thực phẩm giúp bạn bổ sung Vitamin B

Thảo luận trong 'Mua bán dịch vụ khác' bắt đầu bởi nhabepcenter, 30/5/17.

SEO: 4 thực phẩm giúp bạn bổ sung Vitamin B trên google !


Diễn đàn cho phép đặt dofollow backlink ở phần chữ ký cho anh chị em Seoer nhanh SEO lên TOP

Diễn đàn sẽ xóa tất cả các bài đăng của bạn nếu như bạn đăng sai chuyên mục. Vui lòng không Spam. Xin cám ơn !



Bạn có cần mua: dcom 3g, dcom 3g mobifone, dcom 3g viettel, sim 3g, sim 3g, usb 3g, usb 3g vinaphone, usb 3g mobifone, usb 3g vinaphone, sim 3g gia re, sim 3g giá rẻ, cay lau nha, cây lau nhà 360 độ, tủ sấy quần áo, usb 3g, dcom 3g, usb 3g, usb dcom 3g viettel, sim 3g, sim 3g viettel, sim 3g vinaphone, dcom 3g mobifone, dcom 3g vinaphone, usb 3g, usb 3g giá rẻ, dcom 4g gia re, usb 4g viettel, sim 4g viettel, usb dcom 4g, dcom 4g, sim 4g trọn gói 1 năm, sim 4g viettel trọn gói 1 năm
  1. nhabepcenter

    nhabepcenter New Member

    Tác dụng của Vitamin B đối với sức khỏe là không phải bàn cãi, bởi vậy việc bổ sung những thực phẩm có chứa Vitamin B rất quan trọng. Vậy Vitamin B có trong thực phẩm nào? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu để bổ sung vào chế độ ăn uống hằng ngày của bạn nhé.

    [​IMG]
    Các thực phẩm giàu Vitamin B mà bạn nên bổ sung

    Quả bí (bí ngô, bí đao)

    Bí đỏ, bí xanh, bí đao, bí vàng và kabocha là trái cây có nguồn vitamin B6 dồi dào. Hơn nữa, chúng giàu chất xơ, kali, và nước. Squash giúp giữ cho mức năng lượng của bạn cao và cải thiện sức khỏe tổng thể. Có rất nhiều cách tuyệt vời để thưởng thức bí, một cách yêu thích của bạn là gì? của mình là xào hoặc nấu cháo bí ngô

    Măng tây

    Măng tây là thực phẩm giàu Vitamin B6, Vitamin B5 và Vitamin B9 (axit folic) cũng như kali, chất diệp lục, chất xơ và protein. Thêm một số món salad măng tây để ăn trưa của bạn để giúp bạn làm việc hăng hái tới buổi chiều. Bạn cũng có thể nướng măng tây và ghép nối nó với bất kỳ món ăn mà bạn thích.

    Quả óc chó

    Quả óc chó có một lượng dồi dào axit béo omega-3 và chất chống oxy hó. Quả óc chó cũng có nhiều chất Vitamin B5, Vitamin B1 (thiamin), và vitamin B6. Nó là một trong nhiều loại hạt chứa ít chất béo bão hòa và là một nguồn tự nhiên của melatonin. Quả óc chó có thể giúp nâng cao tâm trạng của bạn, tăng cường năng lượng cho bạn, và cải thiện trí nhớ của bạn và chức năng nhận thức.

    Cháo yến mạch

    Yến mạch giúp tăng cường với vitamin B5, vitamin B1 (thiamine), vitamin B3 (niacin), Vitamin B2 (riboflavin), và vitamin B6. Yến mạch cũng rất giàu chất xơ và có thể giúp duy trì mức cholesterol khỏe mạnh. Thưởng thức một bát bột yến mạch cho bữa ăn sáng và bạn sẽ có một tâm trạng và mức độ năng lượng cao tuyệt vời suốt cả ngày.